Hội nghị liên kết sản phẩm đặc trưng vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL ” một điểm đến 4 địa phương +”

Đã đăng vào 29/05/2014 lúc 11:25

         ( BTV) – Chiều 28/5, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu tổ chức hội nghị liên kết sản phẩm đặc trưng vùng kinh tế trọng điểm Đồng bằng sông Cửu Long “ Một điểm đến 4 địa phương +”. Tham gia hội nghị có đại diện các phòng nghiệp vụ du lịch, các công ty du lịch lữ hành của các tỉnh Bạc Liêu, Kiên Giang, An Giang, Cà Mau và thành phố Cần Thơ.

         Với vai trò là cụm trưởng của vùng kinh tế trọng điểm đồng bằng sông Cửu Long “ Một điểm đến 4 địa phương +”, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu đã báo cáo nhanh kết quả bước đầu  thực hiện chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch vùng. Theo đó, từ tháng 10 năm 2013 đến nay, hầu hết các tỉnh, thành phố trong vùng liên kết đã lập quy hoạch tổng thể phát triển du lịch đến hết năm 2020, tầm nhìn 2030. Trong công tác quy hoạch có tham khảo quy hoạch cụ thể của từng địa phương để tránh trùng lắp, tạo nét đặc trưng, tạo sức hấp dẫn thu hút du khách. Công tác đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch, hợp tác trong các sự kiện chung được các tỉnh, thành phố tích cực thực hiện, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của vùng.

         Tại hội nghị này, đại diện các phòng nghiệp vụ du lịch, các công ty du lịch lữ hành của các tỉnh, thành phố trong vùng kinh tế trọng điểm Đồng bằng sông Cửu Long “ Một điểm đến 4 địa phương +” sẽ thảo luận để đi đến thống nhất về thiết kế các tour du lịch liên kết vùng với giá cả, thời gian và đối tượng khách du lịch theo hướng khai thác hợp lý tiềm năng, thế mạnh du lịch của vùng liên kết./.

 

Trần Quyền – Trường Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Trưởng Ban Biên tập: Cao Xuân Thu Ngọc 
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: info@thbl.vn
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo