Phim tết: Thùng vàng đầu tiên

Đã đăng vào 12/01/2012 lúc 9:38

Diễn viên: Trịnh Nguyên Sướng, An Kì, Mạch Gia

Nội dung:

    Bộ phim là câu chuyện hài hước về cuộc   truy tìm ráo riết một bảo vật từ thời Từ Hy Thái Hậu giữa một anh chàng đào hoa, một ông lão đầu trọc tinh quái, một cô gái giỏi võ và một tên trùm xã hội đen.    Bộ phim là câu chuyện hài hước về cuộc   truy tìm ráo riết một bảo vật từ thời Từ Hy Thái Hậu giữa một anh chàng đào hoa, một ông lão đầu trọc tinh quái, một cô gái giỏi võ và một tên trùm xã hội đen.    Bộ phim là câu chuyện hài hước về cuộc   truy tìm ráo riết một bảo vật từ thời Từ Hy Thái Hậu giữa một anh chàng đào hoa, một ông lão đầu trọc tinh quái, một cô gái giỏi võ và một tên trùm xã hội đen.       

Bộ phim là câu chuyện hài hước về cuộc   truy tìm ráo riết một bảo vật từ thời Từ Hy Thái Hậu giữa một anh chàng đào hoa, một ông lão đầu trọc tinh quái, một cô gái giỏi võ và một tên trùm xã hội đen.    

         

Món bảo vật này đã bị mất khi liên minh 8 nước tiến vào Bắc Kinh, sau đó rơi vào tay tổ tiên nhà ông Lâm,  vốn là một bác sĩ Hong Kong. Lúc về già, tự biết mình không còn sống được bao lâu nữa nên ông đã tiết lộ bí mật đó với con gái nuôi của mình là Tiểu Phương , ông giao cho cô tấm bản đồ bằng tranh chữ  chỉ nơi cất giấu   

Món bảo vật này đã bị mất khi liên minh 8 nước tiến vào Bắc Kinh, sau đó rơi vào tay tổ tiên nhà ông Lâm,  vốn là một bác sĩ Hong Kong. Lúc về già, tự biết mình không còn sống được bao lâu nữa nên ông đã tiết lộ bí mật đó với con gái nuôi của mình là Tiểu Phương , ông giao cho cô tấm bản đồ bằng tranh chữ  chỉ nơi cất giấu   

Ông hy vọng Tiểu Phương sẽ cùng A Sinh-cháu một người bạn của ông sẽ cùng nhau tìm kiếm kho báu đó. A Sinh là một sinh viên đại học đẹp trai, đào hoa, anh coi đây là cơ hội để  gầy dựng sự nghiệp.

Tuy nhiên ngoài Tiểu Phương và A Sinh, còn một người khác cũng biết bí mật về thùng vàng. Đó là một người đàn ông trọc đầu tự xưng mình là sư huynh của Lý Tiểu Long. Ông ta cũng đi săn lùng thùng vàng và muốn tìm một trợ thủ võ công cao cường nhưng đầu óc giản đơn để dễ điều khiển.

Trải qua nhiều thử thách, sau cùng mọi người cũng biết bí mật đó có liên quan đến 7 món đồ cổ dùng trong gia đình,  có khả năng biến người ta trở thành giàu có, tiền bạc dư dả tới mãn đời.

Tiếng tăm của kho báu này đến tai một tên trùm xã hội đen, hắn sai bọn đàn em truy sát những người đang nắm giữ bí mật về kho báu.

Một cuộc tranh giành kho báu kinh thiên động địa đã diễn ra, các bên giao chiến quyết liệt với quyết tâm trở thành chủ nhân của bảo vật và gây ra những tình huống không thể nhịn cười.

Phim dài 30 tập, được phát sóng trên BTV vào lúc 06h10’ từ ngày 22/01/2011 ( Nhằm 29 tết Nhâm Thìn). Mời quí vị và các bạn đón theo dõi.  

                               

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1 phản hồi

  1. minh thich phim nay lam thich nhat la vu an cua me con cua nhan vat KHANH tap do hay va lai cac dien vien dien xuat rat la tai tinh minh thich lam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Trưởng Ban Biên tập: Cao Xuân Thu Ngọc 
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: info@thbl.vn
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo