Họp mặt chức sắc, sư sãi, Ban quản trị chùa và người có uy tín trong đồng bào Khmer

Đã đăng vào 02/06/2012 lúc 17:58

 

 

 

Quang cảnh buổi họp mặt chức sắc, sư sãi, Ban quản trị chùa và người có uy tín trong đồng bào Khmer Bạc Liêu. Ảnh: Tấn Đạt

 Ban chỉ đạo Tây Nam bộ vừa phối hợp với Tỉnh ủy tổ chức họp mặt các vị chức sắc, sư sãi, Ban quản trị chùa và những người có uy tín trong đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu. Dự buổi họp mặt, về phía Trung ương có các ông Sơn Phước Hoan, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Chính phủ; Huỳnh Minh Đoàn, Phó trưởng Ban chỉ đạo Tây Nam bộ; lãnh đạo Vụ Địa phương III, Quân khu IX… Phía tỉnh Bạc Liêu có ông Nguyễn Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố cùng hơn 150 đại biểu sư sãi và đồng bào Khmer.

 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe ông Sơn Phước Hoan nói chuyện chuyên đề về lịch sử hình thành vùng đất Nam bộ; thành tựu phát triển kinh tế – xã hội vùng Tây Nam bộ trong những năm qua; và thông tin kết quả thực hiện chính sách dân tộc, tôn giáo của Đảng và Nhà nước.

Sau phần nói chuyện chuyên đề, lãnh đạo Trung ương và tỉnh cũng đã lắng nghe ý kiến kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng của đại biểu sư sãi, phật tử Khmer Bạc Liêu. Các vị lãnh đạo kêu gọi sư sãi và bà con Khmer luôn cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, chung sức chung lòng xây dựng quê hương Bạc Liêu giàu đẹp. Các vị lãnh đạo cũng hứa sẽ quan tâm đầu tư nhiều hơn cho đồng bào Khmer trên các lĩnh vực trong thời gian tới.

 

(Baobaclieu)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Trưởng Ban Biên tập: Cao Xuân Thu Ngọc 
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: info@thbl.vn
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo