ĐHTB lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League: Gọi tên Torres

Đã đăng vào 21/10/2011 lúc 9:22
Chelsea đại thắng 5-0 trước Genk và Torres với “cú đúp” của mình trong chiến thắng đó đã được gọi tên trong ĐHTB của lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League lần này. Những cái tên đáng chú ý khác là Iniesta, Alberto Aquilani, Lucio…

 

 

ĐHTB lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League: Gọi tên Torres
Torres được gọi tên trong ĐHTB

 

 

 Sơ đồ chiến thuật: 4-3-3 (Ảnh: Getty)

 
Thủ môn Diego LOPEZ (Villarreal): “Tàu ngầm vàng” đã có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm sau pha lập công của Cani ở phút thứ 4 ngay tại City of Manchester. Tuy nhiên, Marcheda đã làm hỏng kế hoạch của Villarreal khi đá phản lưới nhà giúp Man City quân bình tỉ số 1-1 trước khi hiệp một kết thúc. Không thể đổ lỗi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man xanh của Kun Aguero cho thủ thành Lopez khi anh là người chơi xuất sắc nhất bên phía Villarreal. Anh đã cản phá thành công những cú dứt điểm tưởng như ăn bàn chắc chắn của Aleksandar Kolarov hay Edin Dzeko.
 
Hậu vệ phải Jerome BOATENG (Bayern Munich): Không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự bên phía hành lang cánh phải, Boateng còn chính là người đã tung ra đường chuyền quyết định giúp Toni Kroos có bàn thắng mở tỉ số cho Bayern trên sân San Paolo của Napoli. Qua đó, “Hùm xám” xứ Bavaria có được 1 điểm rời nước Ý và duy trì ngôi đầu bảng đấu “tử thần”.
 
Trung vệ LUCIO (Inter): Phải làm khách trên sân Lille Métropole của Lille trong hoàn cảnh niềm tin bị rơi rụng rất nhiều sau thất bại ở Serie cuối tuần qua nhưng Inter vẫn giành được 3 điểm. Bàn thắng duy nhất của Pazzini đã giúp nhà cựu vô địch Champions League ca khúc khải hoàn rời nước Pháp mà trong đó phải kể đến công lao to lớn của Lucio với kinh nghiệm và bản lĩnh nơi hàng thủ, đẩy lùi những đợt tấn công biến hóa từ Lille.
 
Lucio (áo trắng) đã góp công lớn trong việc bảo vệ thành quả cho Inter trước Lille (Ảnh:Getty)
 
Trung vệ Per MERTESACKER (Arsenal): “Pháo thủ” đã có chiến thắng quan trọng trước Marseille nhờ bàn thắng duy nhất của Aaron Ramsey trong những phút bù giờ cuối trận đấu. Có thể Arsenal may mắn nhưng cần phải thừa nhận, hàng thủ của The Gunners dưới sự chỉ huy của Mertesaker đã có sự vững chắc và đáng tin cậy. Mành lưới của Szczesny đã được giữ sạch trên đất Pháp.
 
Hậu vệ trái Jose HOLEBAS (Olympiakos): Đội bóng Hy Lạp đã làm nên bất ngờ đáng kinh ngạc tại lượt trận lần này khi đánh bại Dortmund với tỉ số 3-1. Jose Holebas chính là người mở tỉ số cho chiến thắng đậm đà quan trọng đó của Olympiakos bên cạnh việc anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự cánh trái.
 
Tiền vệ Andres INIESTA (Barcelona): Bàn thắng mở tỉ số của Barca của Iniesta được anh thực hiện sau một pha dứt điểm tinh tế sau pha phối hợp nhanh như điện xẹt với Messi trước vòng cấm Plzen. Không những thế, Iniesta đánh dấu sự trở lại của mình bằng những tình huống làm chủ khu trung tuyến của mình, tiếc là các cầu thru Barca trận này dứt điểm quá vô duyên trước khung thành của Plzen.
 
Iniesta ăn mừng bàn thắng mở tỉ số (Ảnh: AFP)
 
Tiền vệ Theo JANSSEN (Ajax): Phải làm khách trên đất Croatia nhưng Ajax đã có chiến thuật hợp lí và qua đó giành chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb. Sự đóng góp của Janssen không phải ở bàn thắng mà sự điều tiết trận đấu và là sợi dây liên kết giữa hàng thủ và hàng công…
 
Tiền vệ Alberto AQUILANI (AC Milan): “Hoàng tử bé” đã có màn trình diễn xuất sắc tại San Siro trong ngày Milan đón tiếp BATE và anh khiến các Milanista nhớ đến hình ảnh của “cây chuyền” Pirlo thuở nào. Liên tiếp có những pha phát động tấn công bằng những đường chuyền chuẩn xác và 1 trong số đó là đường chuyền để Boateng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Milan.
 
Tiền đạo Seydou DOUMBIA (CSKA Moscow): Anh chính là tác giả của hai bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của CSKA Moscow trước đội bóng nhỏ Trabzonspor. Với chiến thắng này, CSKA Moscow đã vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng B sau Inter Milan và có cùng 4 điểm như Trabzonspor.
 
Tiền đạo Fernando TORRES (Chelsea): Một bàn thắng từ pha đặt lòng hoàn hảo và một bàn thắng từ pha băng vào đánh đầu khôn ngoan, Torres đã lập “cú đúp” trong trận đại thắng 5-0 của Chelsea trước Genk.
 
Tiền đạo Andre SCHURRLE (Bayer Leverkusen): Tiếp đón Valencia trên sân nhà và bị “bầy Dơi” dẫn trước từ phút 24 nhưng Leverkusen đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục và người bắt đầu chính là Schurrle khi anh cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 52. Sau đó 4 phút, Sidney Sam đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Leverkusen sau đường chuyền của Ballack.
(vtv.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Trưởng Ban Biên tập: Cao Xuân Thu Ngọc 
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: info@thbl.vn
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo