Phim Hàn Quốc: Anh yêu em

Đã đăng vào 20/04/2012 lúc 10:32

“Anh yêu em”, bộ phim hài lãng mạn của điện ảnh Hàn Quốc, phản ánh quan điểm thực dụng trong tình yêu và lối sống tự do vô trách nhiệm trong hôn nhân của một đại bộ phận giới trẻ hiện nay.

 

 Phim trên Astro Cảm xúc: “Anh yêu em

 

 

Chuyện phim xoay quanh 3 nhân vật Suk Chul Soo, Park Byung Ho và Do Min Ho. Trong đó Suk Chul Soo là chàng họa sĩ truyện tranh tài ba nhưng vì sự phóng khoáng trong hôn nhân của người mẹ đã khiến chàng có cái nhìn sai lệch về tình yêu, hôn nhân và gia đình. Anh không dám nghĩ tới việc kết hôn cũng như có con dù đã bước qua tuổi 35.

 Còn Park Byung Ho là một nhạc công guitar điển trai, nhưng vì lối sống tự do vô trách nhiệm đã nhẫn tâm từ bỏ vợ con trong cuộc hôn nhân đầu tiên.

Hai chàng trai với hai cô bạn gái cùng tên Young Hee giờ đây phải đối diện với việc người yêu mang thai ngoài ý muốn. 

Quá trình đấu tranh tư tưởng giữa việc thoái thác và chịu trách nhiệm đã đưa đẩy Chul Soo và Byung Ho gặp Do Min Ho, một luật sư tên tuổi đang dằn vặt vì căn bệnh hiếm muộn. Vượt qua nhiều biến cố cùng muôn vàn thử thách, ba người đàn ông mới nhận ra một điều: Gia đình được kết tinh từ tình yêu chân thành cùng tiếng cười con trẻ là điều quý giá nhất trên đời.

 Với 3 cặp nhân vật trung tâm: Suk Chul Soo – Na Young Hee, Park Byung Ho – Lee Young Hee, Do Min Ho – Na Yin Hee cùng những tình huống hài hước, gây cấn, bất ngờ qua tài diễn xuất tài tình của dàn diễn viên trẻ đẹp, “Anh yêu em” hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị khán giả những giây phút thư giãn với những tràng cười nhẹ nhàng, thú vị. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

 

Phim dài 23 tập, được  phát sóng lúc 7h20  từ ngày 11/04/2012 vào thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Trưởng Ban Biên tập: Cao Xuân Thu Ngọc 
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: info@thbl.vn
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo