HLV Guardiola: 5 điểm chưa nói lên điều gì

Đã đăng vào 09/01/2012 lúc 15:27
Mặc dù Barcelona vừa bị kình địch Real gia tăng cách biệt điểm số nhưng HLV Guardiola vẫn tỏ ra khá bình thản và dành những lời khen ngợi cho các học trò sau trận hòa ở Cornella-El Prat.

 

 

HLV Guardiola: 5 điểm chưa nói lên điều gì
 

 

 

 

HLV Guardiola vẫn lạc quan sau trận hòa Espanyol (Ảnh:Getty)
 
Trong trận đấu trên sân Cornella-El Prat, FC Barcelona đã bị đội chủ nhà Espanyol cầm chân trong trận cầu các cầu thủ ưa thích lối chơi không chiến lạ mắt. Tiền vệ Cesc Fabregas bỗng tìm thấy khả năng săn bàn đáng sợ như một tiền đạo khi F4 khai hỏa một cách đều đặn. Trong 3 trận đấu gần đây, Fabregas ghi tới 5 bàn tính cả trận đấu ở Cúp Nhà Vua với Osasuna. Và ở phút 16 của trận đấu với Espanyol vòng 18 này, Cesc tiếp tục nổ súng và thật bất ngờ khi cựu tiền vệ của Arsenal lập công bằng đầu từ quả tạt của Dani Alves.
 
Cũng cần phải kể tới tình huống trước đó Verdu cũng tung ra cú dứt điểm bằng đầu nhưng bị thủ thành Valdes từ chối. Lối đã kỹ thuật của các cầu thủ hai đội không được tận dụng nhiều trong những tình huống hãm thành nguy hiểm mà thay vào đó là những pha không chiến. Phút 86, cũng nhờ một pha đánh đầu, Vazquez đưa bóng bay thẳng vào lưới Victor Valdes san hòa tỉ số khép lại màn không chiến nghẹt thở.
 
Một trận đấu không may mắn với thầy trò HLV Guardiola bởi ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, một cầu thủ đội chủ nhà đã dùng tay cản phá cú sút của Pedro trong vòng cấm tuy nhiên trọng tài đã không nhìn ra. Sau trận đấu, HLV của Barca tỏ ra khá bình thản và coi đó như một lẽ tất yếu của trận đấu: “Tôi không phàn nàn gì về trọng tài bởi tình huống diễn ra khá nhanh và trong bóng đá, cần phải biết vượt qua những thử thách như thế. Tôi hài lòng về trận đấu và các cầu thủ của mình.”
 

Chỉ giành được 1 điểm trên sân Espanyol, Barca bị Real bỏ cách 5 điểm (Ảnh: AFP)
 
HLV Guardiola thừa nhận những khó khăn vấp phải nhưng với một thái độ lạc quan: “La Liga là giải đấu đường trường và còn rất nhiều những điểm số cần phải chinh phục. Mặc dù khoảng cách lên tới 5 điểm, chúng tôi biết điều đó bởi Real là một đối thủ hoàn hảo tuy nhiên những gì chúng tôi cần phải làm bây giờ đó là hoàn thiện chính mình thay vì quá lo lắng về những vấn đề khác.” Phát biểu trên tờ Marca, HLV Pep Guardiola chia sẻ.
 
Như vậy, Barca bị Real bỏ cách 5 điểm trên BXH nhưng vị trí thứ 2 của đội bóng xứ Catalan vẫn được đảm bảo khi hơn đội xếp thứ hai là Valencia tới 4 điểm.Vòng đấu tới, cả Barca và Real đều chỉ phải tiếp những đối thủ dưới tầm là Betis và Mallorca và nhiều khả năng khoảng cách 5 điểm chưa thể bị san lấp.
 
(Đài truyền hình Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Trưởng Ban Biên tập: Cao Xuân Thu Ngọc 
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: info@thbl.vn
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo