1 phản hồi

  1. Sao không thấy trả lời đơn gửi ngày 01/08/2012?

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    ————————————
    Bạc Liêu, ngày 01 tháng 08 năm 2012
    ĐƠN YÊU CẦU
    Kính gởi : Chuyên mục Pháp luật & Đời sống Đài Truyền hình Bạc Liêu

    Tôi là TRẦN VĂN TÚC sinh năm 1950, ngụ tại 41-42, đường Trần Huỳnh, khóm 7, phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, xin kính trình như sau:
    Gia đình tôi sống trong khu quy hoạch treo “Dự án khu quy hoạch Hồ Sinh Thái Nam Trần Huỳnh”, thuộc khóm 7 và khóm 10, phường 1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Nhà tôi dựng đã hơn 13 năm, nhà xuống cấp và ngập nước vì đường Trần Huỳnh đoạn từ Nguyễn Thái Học tới Tôn Đức Thắng không có cống thoát nước.
    – Căn nhà 42 Trần Huỳnh, K7, P1, TP.BL của gia đình tôi đã được UBND phường 7 (cũ) xác nhận từ năm 1999 (có giấy tờ kèm theo).
    – Nhà 42 hiện tại cách mép đường nhựa 10,4m dự kiến làm vỉa hè 9m. Như vậy nhà 42 còn cách vỉa hè 1,4m, cách cột điện 2m. do vậy không vi phạm quy hoạch.
    – Theo quy định của Phòng một cửa của UBND TP Bạc Liêu : Nếu chỉ nâng nền, nâng nóc thì chỉ cần xin phép phường là đủ. Ngày 09/5/2012 tôi đã xin phép chỉ nâng nền, nâng nóc nhà 42 Trần Huỳnh TP.BL, được Chủ tịch phường 1 “kính chuyển Phòng QL đô thị TP.BL giải quyết” (có giấy tờ kèm theo). Khi đến Phòng một cửa của UBND TP Bạc Liêu, cán bộ trả lời : đã quy định rồi, cứ cần giấy này về nhà sửa chữa không cần trên này xác nhận thêm (CB chỉ nói mà không ghi vào đơn).
    – Thế nhưng không hiểu sao Trật tự Đô thị phường 1 và Quản lý Đô thị thành phố Bạc Liêu vẫn lập biên bản và yêu cầu chủ nhà ngưng thi công?
    – Ngày 30/7/2012 tại buổi tiếp dân do UBND thành phố tổ chức; không hiểu ông Võ Thanh Hải trước đây là Phó chủ tịch phường 1, nhưng vì quan hên nam nữ, nên được chuyển lên thành phố làm đến chức vụ gì mà lại yêu cầu gia đình tôi phải xin phép ông ấy?
    Vì vậy tôi xin hỏi:
    1. Nhà sống trong khu quy hoạch treo có được nâng nền, nâng nóc chống ngập, chống xuống cấp không? Nếu có thì xin phép ở đâu?
    2. Trật tự Đô thị phường 1 và Quản lý Đô thị thành phố Bạc Liêu lập biên bản và yêu cầu gia đình tôi ngưng thi công – ngưng chống ngập, chống xuống cấp là đúng hay sai?
    3. UBND thành phố Bạc Liêu thành lập Phòng Một Cửa để làm gì? Dân làm theo hướng dẫn của Phòng Một Cửa hay phải đi năn nỉ ông Võ Thanh Hải?
    Rất mong quý Đài trả lời bằng văn bản và phát thanh trên sóng truyền hình. Xin cám ơn quý Đài.
    Người viết đơn (đã ký) Trần Văn Túc ĐT: 0949072873

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Tổng biên tập: Đoàn Út Bảy
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: thblwebsite@gmail.com
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo