Phim Hàn Quốc: Nước mắt kim cương

Đã đăng vào 21/06/2012 lúc 16:44

Số tập: 28
Đạo diễn:
Hong Chang-Wuk

Diễn viên:
Yoon Hae Young vai Son In Ha
Kim Sung Min vai Choi Hyung Min
Lee Jae Hwang vai Yi Seok
Hong Eun Hee vai Jun Ga Hee

 

Khác hoàn toàn với những bộ phim Hàn Quốc trước đó, Nước mắt kim cương là một bộ phim bi, đề cập nhiều đến vấn đề con người trong xã hội hiện đại và xoáy sâu vào những mâu thuẫn nội tâm sâu sắc bên trong mỗi người.  Tình yêu mù quáng và tham vọng liều lĩnh, khát vọng vươn lên và những nghiệt ngã của số phận… cuốn con người vào một vòng luẩn quẩn không lối thoát … Khai thác những bi kịch và những mặt trái của con người, Nước mắt kim cương đề cập một cách rộng lớn và sâu sắc những mâu thuẫn thường trực trong cuộc sống như tình yêu, lòng thù hận, sự bồng bột, khát vọng vươn lên, lòng yêu thương, sự hy sinh hay tính cam chịu…

Nội dung:

Chuyện phim xoay quanh chuyện tình đầy nước mắt của cô thư ký In Ha với chàng phó giám đốc Hyung Min. Do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tiền tệ, công ty của gia đình Huynh Min đứng trước nguy cơ phá sản. Để giúp Hyunh Min cứu lấy công ty cũng như cuộc đời anh, In Ha đã đánh đổi tất cả từ tài sản, gia đình và kể cả vị hôn phu hết lòng yêu thương cô để đến với Huynh Min. Thế nhưng, Hyunh Min lại là một con người vụ lợi và tính toán, nên anh đã đặt bài toán tình yêu lên bàn để cân nhắc, lựa chọn thiệt hơn. Anh nhanh chóng quên hết món nợ ân tình mà gia đình của In Ha dành cho anh trong thời gian qua, rắp tâm dối lừa In Ha và mang hết số tiền mà mẹ In Ha bán nhà cho anh mượn để xây dựng lại công ty, mua quà tặng lấy lòng và kết  hôn với Kam Jye –  cô con gái của tập đoàn danh giá và giàu có.

 

Sự thật đau lòng này đã làm cho con gái của In Ha và Hyunh Min là Ae In ra đời sớm hơn dự định và mang bệnh tim bẩm sinh. Bi kịch lên đến đỉnh điểm khi trong một cuộc xô xát, Hyunh Min lại gián tiếp gây ra cái chết cho mẹ của In Ha và Ae In. Mất đi hai người thân trong cùng một lúc, In Ha không thể nào chịu đựng nổi, và bi kịch này đã biến đổi In Ha thành một con người hoàn toàn khác với một kế hoạch trả thù Hyunh Min đầy toan tính. Trên hành trình dõi theo bước chân của Hyunh Min, xung quanh In Ha luôn có sự giúp đỡ của những người bạn tốt bụng.

Nhưng liệu In Ha có thực hiện được kế hoạch của mình, khi lòng thù hận đó đôi lúc lại bị che khuất bởi tình yêu thương của một trái tim đa cảm?

Phim được phát sóng lúc 20h15’ thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên BTV. Bắt đầu từ 23/06/2012. Mời quí khán giả đón theo dõi.  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Tổng biên tập: Đoàn Út Bảy
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: thblwebsite@gmail.com
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo