Phim Việt Nam: Mùa chim én xôn xao

Đã đăng vào 10/05/2012 lúc 8:26

Mùa chim én xôn xao do đạo diễn Lê Hữu Lương thực hiện. Từng gắn bó với hoạt động Hãng phim Giải Phóng lâu năm nhưng có lẽ đây là bộ phim truyện truyền hình nhiều tập đầu tiên đầy trăn trở, chăm chút và kỳ vọng của đạo diễn.

Thông qua câu chuyện của thế giới catwalk, với những mối quan hệ và tình tiết phức tạp nhưng con người trong chuyện phim là những người đi tìm vẻ đẹp hình thể vẫn không đánh mất và không quên tìm kiếm cái đẹp của tâm hồn.

Ê-kíp diễn viên trong phim được chọn lựa khá tiêu biểu với Hiền Mai vào vai bà Bích Vân, một phụ nữ đầy bản lĩnh chốn thương trường nhưng có cuộc sống nội tâm khá phức tạp.

Mai Huỳnh trong Mùa chim én xôn xao sẽ thể hiện nhiều góc cạnh đa dạng và phong phú trong quá trình chuyển biến hình ảnh từ người xấu sang tốt, từ tính cách phản diện sang chính diện…
Hai diễn viên trẻ Minh Thư và Quang Trí (vai Thu Sương và Hoài Nam) được đạo diễn Lê Hữu Lương đặc biệt tin cậy với lối diễn khá nhạy bén, linh hoạt và tinh thần làm việc nghiêm túc, nghiên cứu kịch bản thấu đáo cho vai diễn “nặng ký”.

 

Nội dung :

Mùa chim én xôn xao xoay quanh lĩnh vực khá mới trong xã hội – con đường hoạt động nghệ thuật của những người mẫu và những câu chuyện xảy ra phía sau sàn catwalk

Chuyện bắt đầu từ một tổng công ty thời trang do bà Bích Vân làm tổng giám đốc đang đứng trước nguy cơ giải thể vì chất lượng biểu diễn của những người mẫu mới quá yếu kém. Cái phao để bà Bích Vân kỳ vọng đưa công ty thoát khỏi bế tắc chính là tài năng của Hoài Nam, người cháu trai và Vĩnh, bạn thân của anh ta đi du học từ Mỹ về.

Sau thời gian tìm mọi cách ổn định công ty, Hoài Nam, Vĩnh và cô trợ lý Thu Sương đã dốc lòng huấn luyện và vận dụng nhiều yếu tố kỹ thuật mới đã làm nên “chất lượng mới”.

Đảm đang trọng trách tổng giám đốc công ty thời trang với nhiều thử thách khắc nghiệt, vốn liếng bị hao hụt và những rủi ro về tài sản riêng, bà Bích Vân đôi lúc tưởng khó gượng nổi với hoạt động phát triển công ty.

Giải thể công ty hay tiếp tục và bằng cách nào? Một bài toán khá hóc búa đối với bà Bích Vân! Hơn nữa, bao nhiêu nỗi bất đồng giữa bà và ông Tùng Sơn, kẻ đối đầu và cũng là người tình cũ của bà đã xảy ra khá phức tạp. Câu chuyện tình và hận của họ ngày xưa tưởng khó hàn gắn; bỗng dưng, trong những thời điểm khó khăn của công ty, bà Bích Vân lại được “quới nhơn” bí mật giúp đỡ tài chính.

Bà không thể ngờ được ân nhân ấy lại chính là… ông Tùng Sơn. Vì lý do gì ông Tùng Sơn lại bí mật giúp đỡ “ kẻ đối đầu” của mình, và liệu những người trẻ tuổi có thể đưa công ty thời trang của bà Bích Vân khẳng định vị thế của mình trên thương trường đầy rủi ro và thử thách

Phim dài 33 tập được phát sóng bắt đầu từ ngày 10/5/2012 lúc 20h15’ từ thứ hai đến thứ năm trên BTV. Mời quí vị và các bạn đón theo dõi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Tổng biên tập: Đoàn Út Bảy
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: thblwebsite@gmail.com
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo