Phim Việt Nam: Sai Lầm

Đã đăng vào 01/02/2012 lúc 15:56

Đạo diễn: Lê Ngọc Linh

Biên kịch: Đỗ Thị Thanh Hương, Trần Thị Thu Hương.

Diễn viên: Khương Thinh, Minh Luân, Vũ Thuyên Trang, Trọng Nhân, Thanh Bình, Hải Lý, Minh Hoàng, Hữu Luân, Lê Bình, Ngân Quỳnh.

Nội dung:

 

Phim lấy chủ đề về tình cảm gia đình, tình bạn thâm giao và các khía cạnh tâm lý xã hội qua các giai đoạn thời gian và đời người. Nội dung xoay quanh cuộc đời cô gái đẹp tên Hoàng Hồng (mệnh danh “Hoa hồng vàng”) với những buồn vui, hờn tủi cùng với những  thăng hoa hạnh phúc và cao trào bi kịch trong hôn nhân gia đình. Phim cảnh báo về những điều vụn vặt tưởng chừng như vô hại trong đời sống, nhưng lại chính là nguyên nhân phá vỡ cả công trình đồ sộ của cái gọi là tình yêu, tình bạn, hôn nhân…, đồng thời lột tả mặt trái của một xã hội thời hiện đại với những hậu quả khốc liệt cho tất cả những ai không biết dừng lại. Sự tàn nhẫn của những tờ giấy bạc sẵn sàng giết chết bao ước mơ đẹp đẽ, để cho dục vọng, dù bộc phát hay bản năng đều có thể gặp nhau ở hai chữ “thấp hèn”…


        Thế nhưng, cuối cùng trái tim thánh thiện luôn đẩy lùi những lầm lỗi. Tấm lòng bao dung là bậc thềm đưa chân lý lên ngôi chiến thắng mọi cái ác, kết thúc điều tàn bạo, kêu gọi bình minh đến, giã từ bao u tối, đơm hoa thơm trái ngọt cho cuộc đời.

Phim được phát sóng lúc 11h20’ các ngày trong tuần  từ 02/02/2012 trên BTV.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Tổng biên tập: Đoàn Út Bảy
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: thblwebsite@gmail.com
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo