Phim tết: Vũ Vương

Đã đăng vào 12/01/2012 lúc 10:27

Thế loại: Tâm lý, thể thao

Diễn viên: Gino (vai Thiên Yết);Tăng Chi Kiều (vai Tiểu Ảnh); JR ( vai Tịnh Thiên); Vương Thiệu Vỹ ( vai Fire); Từ Hoa Phụng ( vai Monica).

Nước sản xuất: Đài Loan

 

Chuyện phim nói về một nhóm bạn trẻ yêu thích môn khiêu vũ Hip-Hop, đan xen vào đó là những câu chuyện tình đầy màu sắc. Với chủ đề nêu cao ý chí phấn đấu của giới trẻ trong cuộc sống, hết lòng vì lý tưởng của mình, đấu tranh cho tình yêu. Vũ Vương là bộ phim thần tượng ăn khách trên màn ảnh nhỏ Đài Loan năm 2004, do SETTV và Đài truyền hình Hoa Thị hợp tác sản xuất.

   Tịnh Thiên và Thiên Yết cùng say mê điệu nhảy Hip Hop, hơn nữa hai người cùng có tình cảm với một cô gái tên Tiểu Ảnh. Hai người giao hẹn với nhau sẽ phấn đấu hết mình để trở thành vũ sư chuyên nghiệp, đồng thời theo đuổi Tiểu Ảnh một cách công bằng.

   Trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống, Tịnh Thiên và Thiên Yết từ đối thủ cạnh tranh đã trở thành đôi bạn tâm giao. Cả hai được chọn tham gia cuộc thi giành quyền đại diện cho vũ đoàn trong chuyến lưu diễn ở Babilon.

   Gần đến ngày thi, Tịnh Thiên phát hiện huấn luyện viên chính là người mẹ năm xưa đã bỏ rơi mình. Không thể chấp nhận sự thật đau lòng, Tịnh Thiên lặng lẽ bỏ đi. Thiên Yết và Tiểu Ảnh đi tìm anh khắp nơi, dùng đủ cách thuyết phục anh trở về tham gia cuộc thi, cuối cùng Tịnh Thiên đã đồng ý… Tuy nhiên, tại vòng thi cuối, Tiểu Ảnh hết sức bối rối vì không biết nên cổ vũ cho ai, một bên là người bạn thân nhất của mình – Tịnh Thiên, còn một bên lại là người cô yêu – Thiên Yết…

  Các nhân vật:

  Tịnh Thiên (JR đóng) – 19 tuổi Từ nhỏ, Tịnh Thiên rất mê đọc truyện tranh và tiểu thuyết võ hiệp, tôn sùng các bậc anh hùng hành hiệp trượng nghĩa. Tịnh Thiên theo sư phụ Gia Hào (Liêu Tuấn đóng) học vũ đạo, là đại sư huynh ở Bát Gia Tướng, được nhiều đàn em kính trọng. Bao nhiêu năm qua, Tịnh Thiên đem lòng yêu sư muội Tiểu Ảnh, nhưng từ khi có sự xuất hiện của Thiên Yết – thành viên vũ đoàn ROYAL, anh đành chôn chặt tình yêu của mình. Bên ngoài khi gặp Tiểu nh anh vẫn cứ cố gắng cười cho Tiểu nh ko cảm thấy khó xử , nhưng khi ở trong phòng của mình anh vẫn nhớ tới những kỉ niệm của mình và Tiểu nh .Anh rất đau khổ nhưng vì hạnh phúc của Tiểu nh , anh không biết làm hơn . Lúc này, có một cô gái xuất hiện tên là Baby đến tiếp cận Tịnh Thiên ,cô ấy giả vờ yêu Tịnh Thiên . Cô ấy tưởng rằng Tịnh Thiên đã yêu mình nhưng cô không ngờ trong lòng Tịnh Thiên mãi mãi chỉ có một mình Tiểu nh . Cô ta đã  tìm mọi cách để hại Tiểu nh và vũ đoàn ROYAL dưới sự chỉ đạo của Leo

   Thiên Yết (GINO đóng) – 22 tuổi Thiên Yết sinh trưởng tại Mỹ, ngay từ nhỏ đã được Monica (Từ Hoa Phụng đóng) thu nhận làm đệ tử, đào tạo để trở thành một vũ sư nổi tiếng. Thiên Yết có cuộc sống khá giả, nhưng tính cách trầm lặng, thích chứng tỏ bản lĩnh. Từ khi theo sư phụ Monica gia nhập vũ đoàn ROYAL, anh trở thành đối thủ của Tịnh Thiên và FIRE. Tại đây anh quen biết Tiểu Ảnh, một cô gái thông minh, lanh lợi, thẳng tính, chính cô đã làm thay đổi cuộc sống tình cảm vốn rất khô khan của anh.

   Tiểu Ảnh (Tăng Chi Kiều đóng) – 19 tuổi, là con gái của Gia Hào, mẹ mất sớm, từ nhỏ Tiểu Ảnh đã được cha và các sư huynh chăm sóc, thương yêu. Tiểu Ảnh say mê vũ đạo, phản ứng nhạy bén, nhưng cô bị tài năng của Thiên Yết chinh phục, từ sự ngưỡng mộ ban đầu, cô đã yêu anh lúc nào mà không biết.

   FIRE (Vương Thiệu Vỹ đóng) – 22 tuổi Là thành viên của vũ đoàn HIP HOP, mang trong người hai dòng máu Trung – Nhật, lớn lên tại Mỹ, gia cảnh khá giả. FIRE rất tự hào về tài năng vũ đạo của mình, luôn muốn giữ vị trí độc tôn, nhưng chẳng may anh đã đụng phải hai đối thủ nặng ký là Tịnh Thiên và Thiên Yết.

   Aki (Trương Tư Bình đóng) – 20 tuổi, em gái của giám đốc truyền thông HUGO, cha mẹ sinh sống ở nước ngoài, cô trưởng thành trong sự thiếu thốn tình cảm gia đình. Ban đầu, Aki xem thường xuất thân Tiểu Ảnh, nhưng sau đó tính cách thẳng thắn của Tiểu Ảnh đã làm Aki hiểu cô hơn, hai người đã trở thành đôi bạn thân. Một lần Aki gặp nguy hiểm, Tịnh Thiên đã ra tay giúp đỡ, từ đó Aki dành tình cảm đặc biệt cho anh. 

Phim dài 28 tập, được phát sóng lúc 15h40' từ 22/01/2012 ( Nhằm 29 Tết Nhâm Thìn).

1 phản hồi

  1. minh thich phim nay lam thich nhat la vu an cua me con cua nhan vat KHANH tap do hay va lai cac dien vien dien xuat rat la tai tinh minh thich lam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Tổng biên tập: Đoàn Út Bảy
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: thblwebsite@gmail.com
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo