PHỔ BIẾN QUY CHẾ CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ GIỌNG CA NHÍ HÒ XỰ XANG XÊ CỐNG 2015 CHO CÁC THÍ SINH

Đã đăng vào 24/05/2015 lúc 15:43

      28 thí sinh vòng chung khảo chương trình truyền hình Giọng ca nhí Hò Xự Xang Xê Cống đã có mặt tại Khu lưu niệm Nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ và nhạc sỹ Cao Văn Lầu để nghe Ban tổ chức phổ biến một số nội qui cho thí sinh và người giám hộ thí sinh khi tham gia chương trình.

 

       28 thí sinh đến từ 15 tỉnh thành phía Nam đã có mặt khá sớm tại khu lưu niệm Nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu. Các thí sinh đã được Ban tổ chức dẫn đi tham quan nhà trưng bày lớn của khu lưu niệm; tìm hiểu các loại đờn trong đờn ca tài tử Nam Bộ; về cuộc đời và sự nghiệp của cố nhạc sỹ Cao Văn Lầu cũng như sự ra đời của bài Dạ Cổ Hoài Lang.

Đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa đối với các thí sinh nhí khi tham gia chương trình. Qua đó, giúp cho các em có thêm kiến thức về nguồn gốc ra đời của đờn ca tài tử Nam Bộ, đồng thời tiếp thêm sự say mê với loại hình nghệ thuật độc đáo của dân tộc. Bên cạnh đó, nhằm thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả và thành công chương trình truyền hình Giọng ca nhí Hò Xự Xang Xê Cống 2015, Ban tổ chức chương trình đã đề ra và phổ biến một số nội quy dành cho thí sinh và người giám hộ thí sinh. Một trong những qui định quan trọng là bắt buộc các thí sinh phải nghiêm chỉnh chấp hành giờ giấc, lịch tập chương trình do Ban huấn luyện đề ra; phụ huynh phải có trách nhiệm chăm lo giờ giấc nghỉ ngơi, sinh hoạt của thí sinh để đảm bảo sức khỏe tập dợt.

      Sau buổi phổ biến nội qui chương trình, các thí sinh  bước vào phần luyện tập các điệu lý đến hết ngày 25/5.

(thbl.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Tổng biên tập: Đoàn Út Bảy
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: thblwebsite@gmail.com
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo