Phim Trung Quốc: Máu nhuộm Tường vi

Đã đăng vào 27/12/2011 lúc 10:56

Biên Kịch: Trần Chu Hoàn.

Đạo Diễn: Bành Phất

Diễn viên: Ôn Thiệu Luân, Ôn Tranh Vanh, Ô Chấn, Phương Húc, Đinh Ninh.

Nội dung:

Phùng Mi Mi – giám đốc công ty Kim Tường Vi và là cổ đông của vườn Tường Vi –  một người có năng lực, giàu kinh nghiệm, lại rất xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp. Chỉ vì việc tranh giành Vườn Tường Vi của cô rất có giá trị nên rất nhiều người thèm muốn. Cũng vì muốn bảo vệ vườn Tường Vi mà cô phải đối đầu với Tần Xuyên – chủ công ty địa ốc – và những kẻ trục lợi, cô đã phải chịu dằn vặt, nhiều lần bị hãm hại, thậm chí còn bị luật sư giả dối Âu Dương Thu lợi dụng tình cảm và người em cùng cha khác mẹ lặng lẽ tìm cách báo thù…

 

Phùng Mi Mi vì muốn chứng minh sự trong sạch nên ủy thác luật sư Âu Dương Thu biện hộ, vì chức trách nên Âu Dương Thu tiếp nhận việc ủy thác nhưng lại khiến cho Tôn Tử Hoa – vợ chưa cưới của Âu Dương Thu – và gia đình bất mãn.

 

Hai họ Phùng, Tôn trước nay đều là danh gia vọng tộc nhưng vì Lưu Khải đã chỉ trích quá rõ ràng nên về phía Tôn Tử Hoa thì cho rằng Phùng Mi Mi đáng tội, còn Âu Dương Thu thì lại làm bù nhìn giúp Mi Mi. Từ khi có Mi Mi xuất hiện, xung đột giữa hai họ Âu Dương Thu và Tôn Tử Hoa ngày một lớn.

 

 

Phùng Mi Mi bèn tương kế tựu kế, lợi dụng mình là chủ nhân hợp pháp của vườn Tường Vi đã vờ hẹn Tập Đoàn Giải Trí nước ngoài đến để bàn bạc về việc khai thác vườn Tường Vi, nào ngờ phát hiện hợp đồng của Tần Xuyên và Tập Đoàn Giải Trí nước ngoài, âm mưu thu mua vườn Tường Vi của Tần Xuyên bị vạch trần và thất bại.

 

Phim được phát sóng vào lúc 23h10' và phát lại vào lúc 09h00' ngày hôm sau, bắt đầu từ 30/12/2011 trên BTV

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Tổng biên tập: Đoàn Út Bảy
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: thblwebsite@gmail.com
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo