Phim Việt Nam: Kiều nữ và Đại gia

Đã đăng vào 19/12/2011 lúc 16:42

Thể loại: Tâm lý, hài

Đạo diễn: Nguyễn Võ Duy Ngọc

Diễn viên: NSƯT Chí Trung, Thanh Hoàng, Khương Thịnh, Thái Thành, Lý Nhã Kỳ, Thùy Lâm, Ngọc Lan, ca sĩ Khaly

 

 

Kiều nữ và đại gia được chuyển thể từ phóng sự nhiều kỳ đăng trên báo Pháp luật TP.HCM của nhà báo Nguyễn Minh Chí. Khi chuyển thể từ phóng sự sang kịch bản phim, Nguyễn Minh Chí đã giữ được hầu như các tuyến nhân vật, đưa các tình tiết từ đời thực lên phim làm 30 tập phim khá sinh động.

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống trên đất Sài Gòn của 3 kiều nữ. Đó là hai chị em bạn dì Quỳnh Hoa, Phương Hồng và người bạn thân Diễm Kiều. Những cô gái trẻ đẹp nhưng lắm mưu mô này tập trung thành một “đội săn” chuyên nghiệp, với “con mồi” béo bở là các đại gia thừa tiền lắm của. Các cô cùng lên kế hoạch để moi tiền các đại gia, từ cách dùng nhan sắc quyến rũ đến chiêu than nghèo kể khổ, rồi đến các kế hoạch  “lột sạch” tiền đại gia bằng chiêu bài gian lận…. để rồi nhiều phen người thua cuộc lại chính là các cô.

 

 Qua từng nhân vật, Kiều nữ và đại gia  thể hiện rõ  hai mặt cuộc sống của các cô gái được gọi là “kiều nữ”. Càng xem khán giả càng thấy đau xót cho các cô gái trẻ. Chỉ vì cuộc sống vật chất, các cô sẵn sàng từ bỏ  hạnh phúc gia đình, tương lai, tuổi trẻ. Và khi có tiền, các cô  lại tiêu xài hoang phí cho nhu cầu cá nhân, thỏa mãn sở thích cá nhân. Có tiền các cô lao vào trò đỏ đen, lao vào cuộc đua xem ai có nhiều kim cương, ai có điện thoại di động “xịn” hơn….  

Kiều nữ và Đại gia, ai chính là thợ săn, và ai sẽ thật sự là con mồi? Cuộc đi săn giữa kiều nữ và đại gia là một cuộc đi săn mất nhiều hơn được và kết quả mà thợ săn lẫn con mồi nhận được là một bi kịch đầy nước mắt.

 

Mỗi tập phim sẽ giải quyết một vấn đề hay tình huống và tập trung vào khía cạnh hài hước. Tuy nhiên, phim là lời cảnh báo về cách sống,  quan niệm sống và sự băng hoại về mặt đạo đức của một lớp người thừa tiền lắm của và những cô gái chỉ muốn đổi đời bằng nhan sắc phù phiếm.

Phim được phát sóng lúc 11h10’ các ngày trong tuần từ 17/12/2011

 

    

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Tổng biên tập: Đoàn Út Bảy
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: thblwebsite@gmail.com
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo