NGÀNH DU LỊCH BẠC LIÊU CHUẨN BỊ ĐÓN FESTIVAL ĐỜN CA TÀI TỬ QUỐC GIA LẦN THỨ I – NĂM 2014

Đã đăng vào 02/04/2014 lúc 15:50

(BTV )- Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ nhất – Bạc Liêu năm 2014 là một sự kiện văn hóa mang tầm quốc gia và thu hút sự quan tâm của quốc tế. Song, trước nhất, đây chính là một lễ hội đáp ứng đồng thời nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần với hoạt động tham quan, du lịch của mọi người. Do đó, để chuẩn bị tổ chức festival, ngành du lịch tỉnh Bạc Liêu vừa phải tích cực quảng bá hình ảnh Festival, hình ảnh vùng đất, con người Bạc Liêu đến du khách gần xa, vừa  phải gấp rút hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để có thể đón tiếp du khách một cách chu đáo nhất.

         Để chuẩn bị các điều kiện đón tiếp đại biểu, khách mời thật chu đáo, sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu đã chủ động thực hiện mọi nhiệm vụ được giao với vai trò là thành viên của các tiểu ban thuộc Ban tổ chức Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ nhất Bạc Liêu năm 2014. Mặt khác, cùng với việc phối hợp chặt chẽ trong công tác chuẩn bị tổ chức festival, ngành du lịch tỉnh cũng đã chuẩn bị các dịch vụ du lịch phục vụ du khách gần xa đến với Bạc Liêu trong dịp này.

         Cùng với công tác chuẩn bị của ngành du lịch, từng công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ – du lịch của tỉnh cũng có kế hoạch cụ thể phục vụ festival. Điển hình như Khu du lịch sinh thái Hồ Nam, nơi được Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long xếp vào danh sách  "một điểm đến bốn địa phương +" , cùng với việc làm mới sản phẩm du lịch đặc thù, KDL sinh thái Hồ Nam còn phải chuẩn bị điều kiện chu đáo nhất cho 6 hoạt động chính của festiaval sẽ diễn ra tại khu du lịch.

 

         Còn 20 ngày nữa Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ nhất- Bạc Liêu năm 2014 sẽ chính thức khai mạc với chủ đề  “Đờn ca tài tử- Tình người, Tình đất phương Nam”. Mọi công việc chuẩn bị chu đáo cho ngày hội lớn của tỉnh nói chung, của ngành du lịch nói riêng đã và đang đảm bảo tiến độ, kế hoạch đề ra. Sự chuẩn bị tốt, chu đáo của Bạc Liêu, của ngành du lịch chính là yếu tố góp phần tạo nên dấu ấn của một BL hiếu khách, văn minh, và cũng tạo đà để ngành du lịch Bạc Liêu phát triển./. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Tổng biên tập: Đoàn Út Bảy
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: thblwebsite@gmail.com
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo