Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu: Thăm và tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng tỉnh Ninh Bình

Đã đăng vào 17/04/2013 lúc 8:58

 

 

 

Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu – Võ Văn Dũng tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng tại tỉnh Ninh Bình. Ảnh: L.D

Ngày 16/4/2013, đoàn cán bộ tỉnh Bạc Liêu gồm các đồng chí Võ Văn Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đến thăm gia đình các đồng chí nghỉ hưu nguyên là Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình, các đồng chí công tác trong thời kỳ kết nghĩa giữa hai tỉnh Ninh Bình – Bạc Liêu. Tại các nơi đến, thay mặt Đảng bộ và nhân tỉnh Bạc Liêu, đồng chí Võ Văn Dũng đã ân cần thăm hỏi và ôn lại những kỷ niệm về một thời hào hùng của hai tỉnh trong công cuộc kháng chiến và kiến quốc. Đồng thời, nêu bật tầm quan trọng, ý nghĩa đặc biệt của hai tỉnh trong tình hình mới. Qua đó, nâng tầm mối quan hệ kết nghĩa để cùng phát triển và giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

 

Nhân chuyến thăm này, đồng chí Võ Văn Dũng cũng đã tặng quà, chúc sức khỏe các cụ lão thành cách mạng, những người có những đóng góp quan trọng cho sự gắn kết, phát triển của hai tỉnh. Đoàn cũng đã đến thăm Tập đoàn kinh tế Cường Thịnh Thi và mong muốn được đón tiếp Tập đoàn đầu tư vào tỉnh, nhằm khai thác các tiềm năng, thế mạnh về kinh tế, văn hóa, du lịch…

 

 

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu – Phạm Hoàng Bê tặng quà đồng chí Trịnh Quang Trạm, nguyên Phó Ty Thủy lợi Bạc Liêu, nay nghỉ hưu tại TP. Ninh Bình. Ảnh: C.K

* Cùng ngày, đoàn cán bộ tỉnh Bạc Liêu do đồng chí Phạm Hoàng Bê, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên là cán bộ tỉnh Ninh Bình tăng cường vào công tác tại tỉnh Bạc Liêu, nay đã nghỉ hưu. Trong ngày, đoàn đã đến thăm hỏi các đồng chí: Phạm Văn Kha, nguyên cán bộ lãnh đạo TAND tỉnh Bạc Liêu; Trịnh Quang Trạm, nguyên cán bộ lãnh đạo Ty Thủy lợi Bạc Liêu; Nguyễn Anh Tuấn, nguyên cán bộ đoàn khảo sát Ty Thủy lợi Bạc Liêu.

Tại các nơi đến, đồng chí Phạm Hoàng Bê đã thông báo tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bạc Liêu, đồng thời nhắc lại truyền thống kết nghĩa giữa hai tỉnh và những tình cảm tốt đẹp mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Ninh Bình đã giành cho Bạc Liêu trong suốt hơn 50 năm qua.

 

(Baobaclieu)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Tổng biên tập: Đoàn Út Bảy
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: thblwebsite@gmail.com
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo