Valencia ngăn Atletico Madrid qua mặt Real Madrid

Đã đăng vào 01/04/2013 lúc 10:03

Chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước Valencia trong trận đấu ở vòng 29 diễn rạng sáng nay (1.4, giờ VN), Atletico Madrid đã không thể đòi lại vị trí thứ 2 La Liga từ tay Real Madrid.

 

Valencia ngăn Atletico Madrid qua mặt Real Madrid
Falcao (phải) ghi bàn nhưng Atletico Madrid cũng chỉ có được trận hòa – Ảnh: Reuters

Với việc cả hai đội đầu bảng đều bị cầm hòa trong trận đấu rạng sáng qua (31.3), Atletico Madrid có cơ hội thu ngắn cách biệt với Barcelona và vượt qua Real Madrid. Tuy nhiên, trước một Valencia chơi đầy quyết tâm giành điểm để tìm đường vào top 4, đội bóng thủ đô đã không thể đạt được mục tiêu của mình.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Valencia đã khởi đầu trận đấu rất mạnh mẽ khi tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Jonas mở tỷ số cho "Bầy dơi" ở phút thứ 5 sau khi nhận đường chuyền thuận lợi từ Joao Pereira.

Tuy nhiên, chỉ sau đó 1 phút, Atletico Madrid đã có được bàn thắng san bằng tỷ số. Arda Turan đột phá ở cánh trái rồi tạt bóng vào trong giúp Radamel Falcao thực hiện cú đệm lòng chính xác làm tung lưới Valencia. Đó là bàn thắng thứ 22 trong mùa giải này của chân sút người Colombia.

Trong phần thời gian còn lại của hiệp 1, Valencia vẫn là đội chiếm ưu thế. Phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois, Atletico Madrid mới tránh được việc phải nhận thêm bàn thua.

Thủ môn đang chơi theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea đã đẩy được quả đá phạt của Dani Parejo rồi sau đó cản phá hai pha hãm thành liên tiếp của Pablo Piatti và Jonas.

Sang hiệp 2, thế trận đã đổi chiều khi Atletico Madrid chiếm lại thế chủ động. Hàng loạt cơ hội đã được tạo ra nhưng thủ môn Diego Alves bên phía Valencia cũng thi đấu rất xuất sắc. Anh đã khiến những pha dứt điểm của Diego Costa hay Falcao không thể đi trúng đích.

Trong khi đó, Valencia chuyển sang chiến thuật phòng ngự phản công. Lối chơi này tỏ ra có hiệu quả khi suýt chút nữa họ đã có bàn thắng khi cú sút của Parejo đưa bóng đi trúng cột dọc.

Với việc cầm chân nhau, cả Atletico Madrid lẫn Valencia đều không cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng La Liga. Đội bóng thủ đô vẫn đứng ở vị trí thứ 3 với 61 điểm, kém Barcelona 14 điểm và thua 1 điểm so với Real Madrid. Trong khi Valencia có 46 điểm, đứng thứ 6, kém đội thứ 4 Sociedad 2 điểm.

 

 

Kết quả các trận đấu

Valladolid 1 – 3 Osasuna

Mallorca 2 – 3 Deportivo

Espanyol 2 – 2 Sociedad

Atletico Madrid 1 – 1 Valencia

 

(TNO)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang thông tin chính thức của Đài PT-TH Bạc Liêu https://www.thbl.vn
Giấy phép: Số 61/GP-TTĐT ngày 02/10/2014 của Cục Phát thanh,Truyền hình và Thông tin điện tử
Tổng biên tập: Đoàn Út Bảy
Địa chỉ: 410 – Đường 23 tháng 8 – Phường 8 – Thành phố Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.780266 E-mail: thblwebsite@gmail.com
Ghi rõ nguồn thbl.vn khi phát lại thông tin từ website này.

Powered by NetSo